สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษาขอเชิญอาจารย์ และ นักศึกษา เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการใช้งานระบบการเรียนการสอนออนไลน์ จำนวน 4 หลักสูตร ดังนี้
1. หลักสูตร : สร้างและบริหารจัดการห้องเรียนออนไลน์ด้วย Moodle สำหรับอาจารย์
ในวันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 08.00 - 12.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ INC21 ชั้น 2 สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รับสมัครผู้เข้าร่วมอบรม จำนวน 40 คน *** ปิดรับสมัคร (เต็ม) ***
2. หลักสูตร : สร้างและบริหารจัดการห้องเรียนออนไลน์ด้วย Microsoft Teams สำหรับอาจารย์
ในวันพุธ ที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 08.00 - 12.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ INC21 ชั้น 2 สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รับสมัครผู้เข้าร่วมอบรม จำนวน 40 คน *** ปิดรับสมัคร (เต็ม) ***
3. หลักสูตร : สร้างและบริหารจัดการห้องเรียนออนไลน์ด้วย Google Classroom สำหรับอาจารย์
ในวันพฤหัสบดี ที่ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 08.00 - 12.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ INC21 ชั้น 2 สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รับสมัครผู้เข้าร่วมอบรม จำนวน 40 คน *** ปิดรับสมัคร (เต็ม) ***
4. หลักสูตร : การใช้งานห้องเรียนออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Moodle และ Google Classroom สำหรับนักศึกษา
ในวันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 08.30 - 16.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ INC21 ชั้น 2 สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นักศึกษาสามารถสมัครได้ทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย หรือ เลือกช่วงใดช่วงหนึ่งที่สะดวกก็ได้ ระยะเวลารับสมัคร ตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 – 26 มิถุนายน 2562 รับสมัครผู้เข้าร่วมอบรม ดังนี้
- การใช้งานห้องเรียนออนไลน์ด้วย Moodle จำนวน 50 คน
- การใช้งานห้องเรียนออนไลน์ด้วย Google Classroom จำนวน 50 คน
>>> ปิดรับสมัคร
สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ 053-88-5931 , 5934
ลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีดิจิทัล สำหรับอาจารย์และบุคลากร (ไตรมาส 3/2567)
ลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีดิจิทัล สำหรับอาจารย์และบุคลากร (ไตรมาส 2/2567)
ลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีดิจิทัล สำหรับอาจารย์และบุคลากร (ไตรมาส 1/2567)
ลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีดิจิทัล สำหรับอาจารย์และบุคลากร (ไตรมาส 4/2566)